Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Thi công trần thạch cao: nhà đẹp trần cao

(Thi công trần thạch cao) - Những ngôi nhà trần cao rất ấn tượng vì nó tạo ra một không gian rộng rãi và thoáng đãng. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà trần cao này cũng có những điểm cần chú ý để không gian không quá “loãng” và chi phí không quá cao.

thiết kế nhà trần cao -1
Thiết kế nhà trần cao


Bức tường kính làm cho ánh sáng tràn ngập cả căn phòng.
Thiết kế nhà trần cao 2
Thiết kế nhà trần cao 3
Đối với những ngôi nhà có trần cao thì đèn chùm dây dài là một gợi ý tuyệt vời để làm cho không gian luôn hài hòa và sang trọng.
Thiết kế nhà trần cao -4
Những bức tường cao có thể và nên được sử dụng như là các khu vực lưu trữ mở rộng. Ở đây, bức tường đã được biến thành một chiếc kệ sách để lưu trữ đồ đạc, việc này không chỉ giúp nhà cửa gọn gàng mà còn tạo ra cái nhìn bắt mắt từ không gian xếp tầng.
Đừng quên bổ sung một cái thang để có thể lấy hay sắp xếp lại những đồ vật trên cao khi bạn muốn. Khu vực cao nhất của chiếc kệ bạn nên đặt những đồ vật có tác dụng trang trí hoặc ít khi sử dụng đến để tránh bị rơi vỡ và khó khăn khi cần đến chúng.
Thiết kế nhà trần cao -5
Thiết kế nhà trần cao -6
Với chiều cao trần nhà cao, bạn cũng phải xem xét việc cân bằng âm thanh trong nhà. Để giảm thiểu tiếng vang bạn nên trang bị thêm thảm trải sàn hoặc những chiếc ghế đệm và đồ đạc mềm mại.
Thiết kế nhà trần cao -7
Thiết kế nhà trần cao 8
Một tấm bảng bằng gỗ được dựng lên giữa bức tường là điểm nhấn thích hợp để đặt ti vi hoặc lò sưởi.
Thiết kế nhà trần cao 9
Thiết kế nhà trần cao 10
Để làm cho không gian thêm ấm cúng, bạn nên trang bị những chiếc màn treo có chất liệu vải mềm, mỏng.
Thiết kế nhà trần cao 11
Thiết kế nhà trần cao 12
Thiết kế nhà trần cao 12
Thiết kế nhà trần cao 13